Winner 150 Bản độ(concept) PKL cực hầm hố làm điên đảo cộng đồng mạng

Posted by: Huy Hùng Category: Độ xe Tags: , , , , Comments: 0

Winner 150 Bản độ(concept) PKL cực hầm hố làm điên đảo cộng đồng mạng

Winner 150 độ bánh to của moto pkl có lẽ sẽ xuất hiện nhiều trong thời gian sắp tới, sau khi xe được bán chính thức vào ngày hôm nay 8/6/2016, hình ảnh Winner 150 độ bánh to với bộ tem đấu GTR phong cách thể thao và cực bắt mắt,hình ảnh được thiết kế bởi 1 biker tại Indonesia (Supra GTS 150 tên gọi của Winner tại Indo). Tuy chỉ là ảnh concept nhưng các chi tiết khá thực tế.Bản độ Winner 150 PKL này được dự đoán là sẽ ra mắt dân chơi xe trong thời gian tới.

xem thông tin về exciter 150

Như các bạn cũng đã biết, Honda cho ra đời Winner 150 dành để đi tour đi phượt, nên các món đồ chơi chính hãng dành cho xe đều phù hợp để độ đi tour như: kính chắn gió, ốp bảo vệ tay lái, bộ khung chống đổ bảo vệ dàn áo kiêm luôn pát gắn đèn LED, bộ khung sau để gắn thùng v.v…

2banh
Ấn vào youtube để thao dõi những video mới nhất từ The Gioi Moto

Cận cảnh chiếc hình ảnh chiếc Winner 150 độ bộ bánh to của moto pkl, cụ thể là đàn anh CBR1000RR , sử dụng dàn chân sau với mâm lốp thắng đĩa và bộ gắp của CBR1000RR, pô của CB650F nằm gọn bên dưới để lộ bộ gắp rất đẹp mắt, dàn chân trước cũng của CBR1000RR nhưng phuộc zin của Winner 150. Tuy là ảnh concept nhưng các chi tiết khá hài hoà và có thể tham khảo ứng dụng thực tế.

Winner 150 độ Adventure chính hãng

So với bản độ Adventure đi tour chính hãng thì bản concept trên với mỏ vịt nằm ngay dưới đầu đèn chính. Nếu thêm bộ khung, ốp bảo vệ tay lái và pát thùng sau chắc chắn sẽ rất ấn tượng.bên cạnh đó xe còn được lên kính chắn gió và mỏ vịt đặc trưng của dòng xe Adventure đi tour.

Hiện tại các đại lý đang giao bán xe honda winner 150 với giá từ 53-60 triệu.Nhưng tất cả chỉ mới là thông tin tham khảo,chiều hôm nay giá bán chính thức của các đại lý sẽ có rõ ràng cho moi người.

  / Theo: Thegioimoto.net

Share this post


.
.
.
.