Exciter 135 phủ bộ cánh BMW S1000RR “Kịch Độc” của chàng sinh viên trẻ

Posted by: Huy Hùng Category: Xe Mazda BT50 Tags: , , , , , , Comments: 0

Exciter 135 phủ bộ cánh BMW S1000RR “Kịch Độc” của chàng sinh viên trẻ

Không nhiều hàng hiệu hoặc đồ chơi độc đáo, nhưng cách mà chiếc Yamaha Exciter 135 của một sinh viên Sài Gòn phối màu, độ dàn áo yếm trước đã mang hình bóng của siêu mô-tô BMW S1000RR.

Yamaha Exciter “khoác áo” BMW S1000RR của sinh viên Sài Gòn - ảnh 1

Đầu xe Yamaha Exciter 135 “độ” và đầu xe BMW S1000RR

Yamaha Exciter 135 lâu nay đã trở thành chủ đề được giới chơi xe miền Nam khá quan tâm với rất nhiều bản “độ” đủ mọi phong cách, tuỳ theo khả năng tài chính và sở thích của người chơi. Ở chiếc Exciter trong bài viết này, chủ xe hiện đang là sinh viên và đã “lên đồ” cho xe một cách phù hợp nhưng khá phong cách.

Ở mẫu xe này, hai vị trí thường được quan tâm “độ” nhiều nhất là phần yếm trước và cụm đuôi. Cụm bánh trước vẫn “zin” và chủ xe chọn thay đổi phần yếm với cách phối màu tem và thêm “mang cá 3 khoang” dù không thể giống BMW S1000RR như đúc nhưng đã thấy được phần nào cái “hồn” đâu đó.

Yamaha Exciter “khoác áo” BMW S1000RR của sinh viên Sài Gòn - ảnh 2

Phía sau, chủ xe có sự đầu tư “mạnh tay” bằng việc thay đổi khá nhiều so với ban đầu. Xe dùng gắp nhôm, niềng căm mờ cùng cặp lốp Michelin; phuộc sau Racing Boy hành trình ngắn, gác chân kiểu Raider cùng bình dầu đồ chơi.

2banh
Ấn vào youtube để thao dõi những video mới nhất từ The Gioi Moto

Yamaha Exciter “khoác áo” BMW S1000RR của sinh viên Sài Gòn - ảnh 3

Không chỉ “làm cảnh”, những “đồ chơi” thêm đã tạo được sức mạnh mới cho xe. Phía dưới ghi-đông, trợ lực Apido có tác dũng giữ vững tay lái khi xe đang ở ngưỡng tốc độ cao, giúp xe thăng bằng, không bị chao đảo và cũng khá thẩm mỹ. Trên thân trợ lục có núm chỉnh áp lực nén của dầu, có thể điều chỉnh nhẹ, hoặc nặng tùy theo nhu cầu sử dụng. Những mẫu xe độ chạy trường, hoặc xe chạy Drag đều phải sử dụng trợ lực. Ống xả(pô xe) là loại Leovince Gp Corsa giúp tăng công suất, nhưng tạo âm to, dễ váng tai…

Yamaha Exciter “khoác áo” BMW S1000RR của sinh viên Sài Gòn - ảnh 4

trợ lực Apido có tác dũng giữ vững tay lái khi xe đang ở ngưỡng tốc độ cao

So với giới độ xe chuyên nghiệp thì chiếc Exciter này không có những “đồ chơi” ngon hay “hàng độc”, nhưng cá tính và phong cách đã được ghi nhận một cách cụ thể.

Yamaha Exciter “khoác áo” BMW S1000RR của sinh viên Sài Gòn - ảnh 5
Yamaha Exciter “khoác áo” BMW S1000RR của sinh viên Sài Gòn - ảnh 6
Nguồn:xe365
  / Theo: Thegioimoto.net

Share this post


.
.
.
.